หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Ignis trong vòng Liên quân Mobile

Ignis là một trong vị tướng pháp sư đi đường giữa phổ biến trong vòng Game Liên quân Mobile. Ignis cũng chắc là đẩy đường rất tốt, người chơi rất có thể cần đến kĩ năng này để đi roam hỗ trợ đồng đội ở những đường khác. Nhưng Ignis vẫn có sức mạnh tối đa ở thời đoạn cuối cuộc đấu.

Cùng bộ tài năng có nguyên tố lửa là tập trung nên Ignis có lối chơi đặc biệt hơn để phát huy đc sức khỏe của chính bản thân mình. dẫu thế các kĩ năng thiên hướng lửa này rất cần phải cần dùng đúng vào khi bắt đầu có vẻ làm ra ảnh hưởng mạnh nhất lên kẻ địch của mình. Vậy thì lối chơi với cần đến những kỹ năng này như thế nào, hãy cùng nhau đào bới qua nội dung bài viết chỉ dẫn lối chơi đường giữa của Ignis trong vòng Game Liên quân Mobile ngay tiếp sau đây nhé!

Bảng ngọc cho Ignis

Ignis là một trong pháp sư nên bảng ngọc cho vị tướng này rồi sẽ tập trung vào những chỉ số công phép cùng xuyên giáp phép để Ignis mạnh mẽ hơn.

Ngọc đỏ III công phép / gây sát thương.

Ngọc tím III Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy.

Ngọc xanh III Công phép/Giảm hồi chiêu.
Ignis buộc phải loài ngọc để trẻ khỏe hơn.
Ignis buộc phải loài ngọc để trẻ khỏe hơn.
Chỉ dẫn lên kỹ năng cho Ignis

Hỏa hồn là nội tại của Ignis, phương pháp này khiến địch gánh chịu hỏa hồn trong vòng 4s, lúc này Ignis có khả năng kích phát hỏa hồn để đc cường điệu hóa.

Hỏa cầu có time hồi chiêu là 3s, phương pháp này gây sát thương phép, bức tốc chạy 40% trong vòng 1s. Hỏa hoạn là chiêu bài tiếp theo của Ignis, phút giây hồi chiêu là 12s, Ignis rồi sẽ chiêu hồi một cơn mưa lửa chỉ trong 3 giây, nạn nhân sẽ ảnh hưởng choáng trong 1.5 giây nếu đang dính phải hỏa hồn.

Hỏa ván là chiêu bài cuối cùng của Ignis, thời gian hồi chiêu là 24s. giải pháp này để giúp Ignis vẽ một pháp màn rực cháy, những đối phương nằm trong vùng tác động rồi sẽ chịu lực sát thương phép.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Chỉ dẫn chơi Ignis

Cách chơi Ignis thời đoạn đầu trận chiến

Trước tiên, Ignis nên di chuyển đến chỗ đứng đường cùng farm lính. dựa trên giữa để ý rừng với phụ trợ bạn bè ngay nếu đối phương có ý định chiếm rừng. Phượng hoàng lệ là trang bị đầu tiên mà Ignis buộc phải lên nhẫn để hồi HP với mana. Đồng thời dọn dẹp vệ sinh nhanh đợt quân nhân trước tiên và tranh thủ ăn quái rừng để tăng Kinh nghiệm cùng vàng cho bản thân mình.

Ở giai đoạn đầu cuộc đấu Ignis phải quan sát cẩn trọng bản đồ cùng phối với rừng để đảo đường giúp đỡ cả đội. Ignis là 1 trong những pháp sư nên thường là đối tượng đầu tiên của kẻ thù, vì thế Ignis cần cẩn thận với rừng đội nhóm đối thủ, hãy nỗ lực không thay đổi chỗ đứng, đừng nên tiến quá cao rất dễ bị gank.

Khi buộc phải cấu máu địch thủ cùng dọn quân nhân trong lúc đi đường thì Ignis có lẽ cần dùng bộ combo Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn.

Lối chơi Ignis giữa cùng cuối cuộc đấu

Chủ yếu ăn rồng thứ nhất của trận chiến vì nó giúp cả đội tăng thêm 20% chiến thắng. bất kể bao giờ có thời cơ hãy dựa trên cùng anh em để ăn rồng. Nếu thời cơ chưa đến thì tốt nhất nên canh chừng cùng mong chờ.

Ignis nên di chuyển vào trong rừng cùng cần dùng những năng lực để thử nghiệm những bụi cỏ khi đảo đường để hạn chế bị bắt lẻ. Nhưng Ignis rồi sẽ yên tâm hơn khi lên đc Trượng băng, giờ đây Ignis rồi sẽ trở thành cực kì khó chịu với bản lĩnh làm chậm của mình.

Tài năng của Ignis sẽ hồi nhanh lẹ hơn vào cuối Game nên Ignis buộc phải ăn bùa xanh nếu có thời cơ. loài bùa này giúp đỡ Ignis thuận lợi tung phương pháp ở cuối Game cùng gây số lượng damage rộng lên tướng đối thủ. Ngoài ra, Ignis cũng cần dịch rời liên tiếp và lựa chọn những chỗ đứng như bụi cỏ, ưu ái kêu gọi giao tranh ở những Khu Vực hẹp để nâng cấp cơ hội trúng tướng đối thủ khi tung chiêu.

Cần dùng bộ combo phương pháp là Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn -> Hỏa Cầu -> Hỏa màn -> Hỏa Cầu để gia công choáng và gây ra sát thương chuẩn chỉnh. Ignis nên không thay đổi chỗ đứng trong giao tranh, hãy đứng sau vị tướng tanker để tung chiêu, quan trọng đặc biệt ải đối đầu và cạnh tranh với xạ thủ cùng sát thương của địch.
Ignis rồi sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Ignis rồi sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Cách chơi Ignis đi đường giữa chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile nếu được vận dụng linh động bền bỉ rồi sẽ đem lại những hiệu quả bất thần đó. Chúc bạn bao gồm giây phút giải trí vui vẻ và loạt game huyền thoại này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น