หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Hướng dẫn chơi Golden offer của Red Tiger Gaming

Hãy lắng nghe tiếng gào thét của sư tử trong siêu phẩm Red Tiger Gaming mới nhất! Với sự nâng cấp và cải tiến vượt bậc, Golden Offer sẽ khiến cho bạn phải thốt lên “sản phẩm không thể chối từ”.
Những giải thưởng lớn bằng tiền mặt có thể chính là điểm thu hút của Trò chơi Tiền thưởng được cải tiến vô cùng mới mẻ trong bản phát hành năm 2018, nhưng cũng được tích hợp thêm bốn tính năng ngẫu nhiên để người chơi có thể dễ dàng hưởng lợi. Hai bức tượng Lion được đặt bên cạnh các cuộn giấy có ghi chỉ dẫn sẽ cung cấp những tính năng ngẫu nhiên theo ý muốn từ nhà sản xuất, và người chơi chỉ có thể hy vọng bốc được những cuộn giấy may mắn.

Biểu tượng trò chơi

Red Tiger Gaming đã quyết định sử dụng chủ đề khá phổ biến trong game mới nhất này của họ, đó là lý do tại sao các cuộn giấy được đóng gói với các biểu tượng truyền thống bao gồm Golden Lion, biểu tượng thường xuyên được trả tiền cao nhất, Golden Yin, Yang và Pearl. Biểu tượng giá trị được thể hiện bằng các thẻ chơi chuẩn. Golden Ball là Wilde thay thế cho tất cả các biểu tượng thông thường. Biểu tượng phiếu mua hàng vàng được sử dụng để làm Phân tán trò chơi Thưởng vàng. Đối với hai bức tượng Lion được đặt ở cả hai bên của guồng, chúng có vai trò tích cực trong trò chơi, vì chúng kích hoạt các tính năng ngẫu nhiên.
Golden offer với những cải tiến vượt bậc
Golden offer với những cải tiến vượt bậc

Cách chơi

Lưới cuộn là tiêu chuẩn, kể từ khi cuộn đầu tiên và cuối cùng cả hai chỉ cung cấp ba tế bào, trong khi cuộn trung tâm là năm tế bào. Các khe năm reel từ 40 payline cố định, trả tiền từ trái sang phải, bắt đầu từ reel thứ nhất. Để giành được khoản thanh toán, chỉ cần người chơi đặt ít nhất ba biểu tượng phù hợp trên cùng một dòng tiền. Game thủ có thể đặt cược thấp tới £ 0,20 và cao hơn £ 500. Với phạm vi cá cược rộng như vậy chắc chắn sẽ thu hút cả hai penny và con lăn cao. Những người chỉ thích ngồi lại và theo dõi trò chơi có thể sử dụng Autoplay và kích hoạt 100 vòng quay tự động. 
Những con sư tử đóng vai trò quan trọng trong Golden offer
Những con sư tử đóng vai trò quan trọng trong Golden offer

Các tính năng đặc biệt

Các bức tượng Sư tử tích cực tham gia vào trò chơi, bởi vì trò chơi có thể tự kích hoạt bốn tính năng cơ bản. Một trong số các con sư tử có thể quăng một quả bóng trên guồng, thêm nhiều Wilds để chiến thắng. Đây là tính năng Wild Reels. Trong tính năng Reels, Sư tử sẽ ném quả bóng trên cuộn, và tất cả các thẻ chơi biểu tượng được gỡ bỏ. Với tính năng Swap Tiles, Lions bắt đầu roaring và chuyển đổi gạch mang các biểu tượng có giá trị cao cho những chiến thắng lớn. Đối với Nudge, Sư tử sẽ di chuyển các cuộn cá nhân để giúp các game thủ có được chiến thắng lớn.
Khi nói về trò chơi Golden Offer Bonus, nó được kích hoạt khi ba Scatters biểu trưng hạ cánh ở trên guồng 2, 3 và 4. Người chơi có thể chọn một trong ba Golden Offer. Nếu bạn từ chối người đầu tiên, bạn có thể chấp nhận lần thứ hai, nhưng nếu bạn từ chối lần thứ hai, bạn sẽ kết thúc với bất kỳ thứ gì tìm thấy trong Golden Offer thứ ba và cuối cùng, vì vậy hãy chọn lựa một cách khôn ngoan.
Hướng dẫn chơi Golden offer của Red Tiger Gaming
Hướng dẫn chơi Golden offer của Red Tiger Gaming

Khoản thanh toán

Wild là biểu tượng trả tiền cao nhất của khe, và cung cấp 888 xu cho năm loại. Nhờ tính năng Wild Reels, người chơi có thể điền vào tất cả các ô với Wilds và nhận được tới 35.520 tiền, đó là một khoản thanh toán khá hời. Bạn sẽ phải tự khám phá ra bản thân có thể kiếm được bao nhiêu tiền mặt trong trò chơi Tiền thưởng Golden Offer. RTP của Golden Offer là 96,03%.
Phán quyết
Một lần nữa, Red Tiger Gaming cung cấp một khe video trực quan tuyệt vời với rất nhiều các tính năng đặc biệt thú vị và bổ ích. Đừng sợ những tiếng gầm rú của sư tử mà bạn sẽ nghe thấy, bởi vì âm thanh này đi kèm với một trong bốn tính năng ngẫu nhiên và rất nhiều khả năng để được hưởng các khoản thanh toán. Đối với trò chơi Tặng thưởng Vàng, hãy chọn ưu đãi một cách khôn ngoan để có được khoản thanh toán lớn nhất có thể.
Với những hướng dẫn chơi Golden offer của Red Tiger Gaming chi tiets trên đây cahwcs chắn sẽ làm bạn hài lòng và giúp bạn chơi Golden offer dễ dàng và mượt mà hơn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น