หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Alistar mùa 10, cách lên đồ và cách tương khắc đỉnh nhất người chơi đã biết?

Alistar mùa 10 luôn luôn là một vị tướng được các người chơi trong vòng Game Liên minh sử dụng nhiều bởi những sức khỏe vốn có của bản thân. dẫu thế để giúp đỡ Alistar có thể chóng vánh tham gia, thể hiện sức mạnh rồi sẽ là 1 trong điều vô cùng gian khó. bởi thế cần phải trang bị tri thức về cách chơi, phương pháp lên đồ cực chất cùng những cách thức tương khắc và chế ngự tối cao sẽ giúp đỡ gamer leo rank với sớm về đích nhất. Để giúp bạn trang bị những học thức đó, hãy xem thêm bài viết về phong thái lên đồ, chế ngự cùng lối chơi Alistar mùa 10 khác biệt nhất cho bạn.

Hình thức lên đồ Alistar mùa 10

Với cách chơi, thiên hướng về càn lướt cùng chống chịu là chính nên mọi người có vẻ tìm hiểu thêm qua những trang bị cho Alistar chuyên đi phụ trợ ở đường dưới. Bên cạnh đó, gồm có trang bị bổ trợ cho Alistar đi ở các vị trí khá mạnh mà mọi người nên tìm hiểu thêm. Có vô số cách thức lên đồ cực chất, chúng ta có thể lên đồ theo những hình thức sau đây: phương pháp lên đồ Alistar Sp giúp, đấy là trang bị cho Alistar Supports chuẩn nhất gồm: Di vật thượng nhân với Tụ báo Zeke phối hợp Dây chuyền Iron Solar, dây chuyền chuộc tội cùng Lời thề hiệp sĩ. Hoặc dường như chọn cho Alistar: Tim băng hoặc Khiên băng => nếu phải đi đường với Xạ thủ mạnh, hoặc kẻ địch có con số STVL lớn. bạn có thể vận dụng phương thức lên đồ Alistar full AP vị trí cao nhất - mid, không những đc cần đến tại phần suport mà Alistar đi đường đối chọi cũng tương đối bá đạo nhé, cùng bộ trang bị full AP, chỉ cần 1 full bộ chính xác khống chế đối thủ - Alistar chắc là tiễn mục tiêu lên bảng điểm số ngay lập tức. Hãy để full trang bị Alistar AP chuẩn và mạnh nhất gồm: Trượng trường sinh và Quỷ thư Morello kết Hợp Đồng hồ cát cùng với mũ phù thủy Rabadon với Trượng hư vô. Hoặc với Đai sườn lưng Hextech để tăng bản lĩnh dọn dẹp lính đẩy đường Alistar và dồn bộ combo oneshot - bốc hơi.

Tài năng lên đồ Alistar mùa 10 cực chất

Cách chơi Alistar mùa 10 chất cho mình

Khi dùng Alistar cùng đối tượng Tank + chống chịu là chính, ngay từ các cấp bậc đầu thì Alistar Bên cạnh đó khá mạnh chỉ trong giao tranh cũng đúng hút sát thương ở giai đoạn đầu Game. vì vậy, Anh chị hãy chiến khô máu với đối thủ của chính bản thân mình. Alistar có full bộ Insec, nên hãy xem xét để thi triển full bộ đó cho chuẩn chứ đừng bóp đồng đội của bản thân mình. chỉ trong giao tranh, lúc tập luyện theo thiên hướng chống chịu Anh chị hãy càn quét thoải mái vì Alistar rất là trâu bò.

Chúng ta cũng có thể nhảy hiện tầm khi sử dụng tài năng, nó sẽ khiến cho bạn dễ xác định tầm kĩ năng hơn trước khi combo và né tránh đc tình trạng dậm Q tại chỗ. Khi đã đủ tầm đánh thì hãy cần dùng W – Q càng nhanh càng cao, điều đó sẽ giúp đỡ bạn không biến thành thực trạng húc văng ra mà vẫn không Q kịp. trong những tình huống quyết định, chúng ta có thể cần dùng Q – Tốc Biến để dường như gây bất thần mà bạn không còn ứng phó kịp.

Hãy trang bị cách chơi siêu chất và Alistar mùa 10

Mật tịch khắc chế Alistar mùa 10 hot nhất

Đừng đứng quá gần trụ kẻ thù khi đẩy đường nếu như khách hàng không muốn Alistar sử dụng bộ combo Tốc Biến + Bò Húc để hất bạn vào trụ. Trừng phạt sai lầm của Alistar mỗi một khi hắn cần dùng hụt full bộ Bò Húc + Nghiền Nát. Trừ khi bạn nắm chắc phần win, còn không thì đừng nỗ lực băng trụ để giết Alistar bởi chiêu cuối với lượng khống chế khủng khiếp của hắn. Đừng đứng gần bạn bè ở thời đoạn đi đường bởi Alistar dường như sử dụng Bò Húc vào phụ trợ và Nghiền Nát lên Xạ thủ để mở giao tranh. Đây cũng là các điểm yếu kém, những điểm yếu để tương khắc và chế ngự giỏi Alistar khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh quân bài này khi đi đường.

Tài năng tương khắc và chế ngự Alistar mùa 10 tối cao

Bên trên đó là những tóm tắt và thông báo để bạn cùng các gamer của Liên minh huyền thoại có thể trang bị cho bản thân những năng lực về bảng Ngọc trợ giúp tái tổ vừa lòng cho Alistar mùa 10m và một trong những phương thức lên đồ của Alistar bắt đầu để bạn tham khảo, cũng như mật tịch tương khắc tuyệt đỉnh lúc tập luyện. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank đội nhóm thắng lợi cùng vị tướng monster Đầu Bò trên chiến trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น